- Tại màn hình Danh sách đề xuất, người dùng click chọn Tạo đề xuất ở góc trên bên phải màn hình:
- Người dùng click chọn loại đề xuất cần tạo trong danh sách.
Ghi chú:
Có thể tìm kiếm nhóm đề xuất bằng cách nhập tên vào ô tìm kiếm. Ví dụ: Nghỉ phép
-
Tên đề xuất: Tóm tắt nội dung cần đề xuất.
-
Người đề xuất và các thông tin liên quan (chức vụ, phòng ban...).
Lưu ý:
Mặc định người đề xuất là tài khoản đang đăng nhập.
Trường hợp làm thay người khác trong cùng phòng ban thì có thể thay đổi người đề xuất.
- Các thông tin tương ứng theo loại đề xuất: ví dụ bên dưới là mẫu đơn xin nghỉ phép
- Thông tin người duyệt và người theo dõi (người dùng có thể có quyền chỉnh sửa tùy theo thiết lập phân quyền)
- Người dùng click chọn Gửi đề xuất để gửi đề xuất, trường hợp chưa cần gửi có thể chọn Lưu nháp để lưu lại.