Để tạo nhóm đề xuất thực hiện các thao tác sau:
1. Tên nhóm đề xuất: Ví dụ Đơn xin nghỉ phép, Đề xuất xin tạm ứng, …
2. Danh sách người duyệt: Những người sẽ tham gia phê duyệt đề xuất theo thứ tự.
3. Chuyển đề xuất cho quản lý trực tiếp:
4. Luồng phê duyệt: Có các tùy chọn:
Lưu ý: Trong mọi trường hợp, nếu có một người từ chối, đề xuất sẽ bị từ chối.
5. Phân loại nhóm: Đặt tên để phân loại nhóm đề xuất, có thể theo công ty thành viên, phòng ban, quy trình nghiệp vụ, …
6. Thời hạn (SLA): Thời gian dự kiến hoàn thành đề xuất, được tính bằng giờ.
7. Sử dụng cho phòng ban (Để trống nếu sử dụng cho toàn công ty): Phân quyền các phòng ban được thấy nhóm đề xuất này.
8. Sử dụng cho nhân viên ( Để trống nếu sử dụng cho mọi người): Phân quyền những nhân viên được thấy nhóm đề xuất này.
9. Danh sách người theo dõi: là danh sách những người được xem và nhận các thông báo liên quan.
10. Mô tả nhóm đề xuất: Người dùng nhập mô tả, ghi chú thêm về nhóm đề xuất.